Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Tất Cả Kiến Thức Kiếm Tiền Với PTCSHARE – PHẦN 1


Giới thiệu về PTCShare

PTCShare(PS) là một chi nhánh con của site đầu tư uy tín có trên 5 năm hoạt động là Paidverts (PV), tạo dựng bởi một doanh nghiệp đã được cấp giấy hoạt động ở chính quyền sở tại.
Khác với site chính, PS chuyên về dạng đầu tư kiếm tiền bằng click quảng cáo hàng ngày, nhưng đặc biệt là chấp nhận thành viên tham gia miễn phí kiếm tiền mà không cần phải đầu tư một khoản nào cả. Thường thì thành viên chiến miễn phí có thể kiếm được đến 0,25$/ngày bằng việc click quảng cáo. Và có thể dùng số tiền kiếm được để tái đầu tư. Nhưng nhìn chung PS vẫn ưu ái hơn cho các nhà đầu tư so với các bạn chiến free bằng cách cho họ nhận được những loại quảng cáo click kiếm tiền lên tới 50$ (Tùy thuộc vào mức độ đầu tư). Hiện nay, PS hỗ trợ rất nhiều cổng thanh toán ưu dùng. Chưa kể, PS còn chấp nhận việc thành viên đầu tư bằng paypal (tất nhiên là có giới hạn), và sắp tới có thể thêm cổng WMZ của Nga vào hệ thống.
Chính vì vậy các bạn có thể tin tưởng đầu tư PTCShare như một kênh đầu tư dài hạn.
Link đăng ký PTCShare: https://www.ptcshare.com/
Tham gia nhóm hỗ trợ: https://zalo.me/g/fxlmgc000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tất Cả Kiến Thức Kiếm Tiền Với PTCSHARE – PHẦN 12 (updating)

Lưu ý khi tham gia PTCshare 1) Khi v ừ a đă ng k ý th ì h ã y b ắ t đ ầ u ki ế m BAP đ ể ads ki ế m ti ề n c ó th ể xu ấ t hi ệ...